Linh tinh lung tung ^^

Thi thoảng rặn ra được 1 post @@.

Ờh thì, nói chung là dạo này cũng ổn ổn. Thi Nội xong, tiên lượng cực tồi, trượt thì ko trượt đc nhưng chắc không nhích lên nổi con 8. Kiểm tra Dược lý xong, tiên lượng tồi hơn nữa khi cho bệnh nhân uống 2 viên C sủi 1g trong 1 ngày, táng liền 1 tuần thì chắc bệnh nhân sẽ phải đến khám lại vì sỏi thận. Chết nhục…

Hôm nay có bạn trẻ đến nhờ mình hướng dẫn học đàn, mình cũng chỉ biết lôi sách với lôi những thứ được dạy từ trước đây ra mà thôi. Kiên trì lên, ngon ngay. Học đàn là cái đầu tiên thể hiện tính kiên trì của mình, hoho, chả hiểu sao mà ngồi nhai đi nhai lại cái tab, xong rồi oánh đc 1 bài là sướng tê tái. Hôm nào tự đi ghi âm mới được, haha…

Thôi chém thế thôi. List thử vài thứ sẽ làm trong thời gian tới nào…

– Dịch tiếp. Kiếm chút $ ăn tiêu, nghèo đói quá ^^.

– Dược lý. Nên học cái gì nhỉ? Nên học mục lục, kinh nghiệm xương máu cho thấy là đọc sách thì phải đọc mục lục đầu tiên. Hô hô, đọc xong còn biết là mình đang đọc cái gì chứ. Ờh, xong rồi viết tên mấy thuốc quan trọng ra, rồi học, học và học…

– Tiếng Pháp. Thi tiếp B1 vào 19.05.2012. Tiên lượng ổn hơn.

– Mékong Santé. Nếu mình ko lên thuyết trình nữa, thì làm thế nào để tham gia đây. Mất xiền chăng @@, hay đăng kí làm CTV. Thôi thì ở nhà, có xem bộ môn Dược lý thì đi xem thôi.

– Àh quên, Ngoại @@. Học học và học, vẫn như vậy. Nhưng học khác đi xem thế nào. Việt  Đức hay có hội thảo thật, đi thì chả hiểu gì.

Uh, còn bạn bè, gia định nữa. Hí hí, 2 cháu rồi. Hết năm thêm 1 ku nữa, hay quá. Sau này ai yêu mình sẽ khổ phải biết, haha…

Mai gọi điện cho mẹ một chút. He. Chẹp.

Thôi đi ngủ ^^.

Cháu mình nè :x.

Cháu mình nè😡.

Leave a Reply

