Trung thu…

Trung thu. 1 ngày như mọi ngày.

Sáng đi thực tập KST. Hôm nay “được” thầy gọi ra giữ thỏ để thầy lấy máu. Coi như bước khởi đầu cho môn PTTH. Cũng ổn mà…

Chiều ở nhà. Tìm cách down hết chỗ video của Sungha Jung dưới dạng mp3 về máy. Tìm được phần mềm Youtube Song Downloader. Dùng tốt phết. Và ngồi nghe từ lúc ấy đến bây giờ.

Lục lại đống dữ liệu trong máy. Tự nhiên động đến folder copy từ máy của chị lâu rồi. Folder bắt đầu tạo từ hồi cấp 3, và lưu giữ toàn bộ ảnh và dữ liệu của thời cấp 3. Ngồi xem lại. Xem lại những kỉ niệm buồn trong nền guitar của Sungha thật là quá hợp cho 1 tâm trạng đang buồn bực vì phải ở nhà trong cái tiết trời buổi tối hôm trung thu đẹp tuyệt vời thế này. Lớp 10, 11, 12… Tết, trung thu, chào tuần mới,… khai giảng nữa… Nhiều thứ đọng lại trong đầu quá. Bộ óc con người quả là có sức chứa vô tận mà @@. Chậc, chuyện tình cảm thật là khó nghĩ khó đoán mà. Thế này thì bao h mới có người yêu, bao giờ mới lấy vợ. Hoho. Tự nhiên muốn nhảy ra ngoài nhìn trăng 1 cái, xong rồi lại chạy vào. Cơ mà mới mất dép, nên giờ sẽ ngoan ngoãn ngồi ở trong nhà, trông tự kỉ kinh khủng. Mai đi học cả ngày, mai có mấy việc để làm. Rồi thì quất thôi.

Nhớ lại hồi trước. Phải đến nửa cái thời cấp 3 mình đi học với bộ mặt đưa đám, lạ thật, hồi ấy thật trẻ con mà. Con người mình, mình muốn làm người khác vui. Và, nói gì thì nói, rất nhiều người cũng đã vui lên nhờ mình rồi đấy chứ ^^. Mình cũng phải tập làm cho mình vui lên thôi ^^.

Nhớ cô ấy kinh khủng… Nói gì thì nói, những người con gái quanh mình, mình vẫn chưa thể tìm thấy ai có thể hơn được cô ấy. Xinh xắn, dễ thương, hiền dịu, tốt bụng, nhiệt tình, hoạt bát,… Gì thì gì chứ cứ nhìn thấy mặt cô ấy là mình lại bật cười, vui lắm nhé. Cơ mà những lúc gặp thì lại chả biết nói gì. Chỉ nói mấy câu xã giao thôi. Buồn… Suy nghĩ của mình về cô ấy, khác hẳn với suy nghĩ đối với người con gái khác… Giờ mà mình đứng trước cô ấy nhỉ, rồi nói với cô ấy, rằng mình yêu cô ấy đến nhường nào… Mình muốn hát cho cô ấy nghe. Mình muốn nắm tay cô ấy, đi dạo quanh 1 bờ biển nào đó… Mình muốn ngồi cạnh cô ấy, cùng cô ấy ngắm trăng ngày Trung thu, cùng cô ấy làm bánh, rồi ăn, rồi dọn dẹp. Làm những việc như bao gia đình nhỏ vẫn làm ấy ^^. Hạnh phúc biết bao…

Thôi biết thế… Đi ngủ. Một ngày như mọi ngày ^^.

Leave a Reply

