Test phát ^^.

Post thử 1 bài nho nhỏ tự giới thiệu về mình :)).

Họ + tên: Hoàng Trung Kiên.
Ngày tháng năm sinh: 16-11-1991 (thấy ít người sinh vào ngày này lắm nhé😕.
Quê quán: Hải Phòng city😡.
Hiện tại: sinh viên trường Đại học Y Hà Nội😡, khoá 2009 – 2015.
Sở thích: chơi bời, ăn vặt :”>, đang học guitar mà thấy mình ko có năng khiếu + lười tập; cũng biết chút ít về tin học nhưng khoảng 2 năm nay chưa cập nhật, già rồi :)). Dạo này đang có sở thích mới là ngắm gái xinh =)), hình như mình mới dậy thì =)). Tạm thế đã, lười viết mà =)).
Tự thấy bản thân mình là người vui tính dễ hoà đồng, hề hề, đặc biệt tốt bụng với phụ nữ và trẻ em. Người ta bảo mình dại gái, uh thì kệ, biết thế, mà yên tâm đi, không phải là gái nào mình cũng dại đâu :)). Nhiều khi bị các bạn nam chửi vì cái tính “chỉ biết đến phụ nữ và trẻ em” chứ chả bao giờ giúp đỡ các bạn nam cả :)). Các bạn phải thông cảm cho mình, bản thân mình là 1 thằng con trai thích tự lập, thích 1 mình làm tất cả mọi thứ, ko cần người khác giúp, thế nên khả năng làm việc nhóm của mình gần bằng 0 :”>, và mình hay nghĩ là “chắc ai cũng như mình” =)).

Thôi viết test thì chỉ thế thôi😐, dọn nhà đây😐. Vừa lên Hà Nội xong X_X. Bye các bẹn😡.

Leave a Reply

